Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Mở tài khoản chứng khoán với EKYC qua ứng dụng KIS MTS

Mở tài khoản chứng khoán với EKYC qua ứng dụng KIS MTS

Bạn là nhà đầu tư mới, bạn đang tìm kiếm cách mở tài khoản chứng khoán KIS? Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh tế tài chính. Cùng với 7 chi nhánh trải dài từ u sang Á, Công ty chứng khoán KIS là một trong những lựa chọn uy tín cho các nhà đầu tư trẻ. Cùng Webtygia tìm hiểu rõ hơn về sàn chứng khoán KIS trong bài viết sau.

1. Mở tài khoản chứng khoán KIS là gì

Để tiến hành mở tài khoản chứng khoán, bạn cần tìm hiểu rõ đầy đủ các thông tin về KIS. Theo báo cáo tài chính năm 2021, hiện tại công ty chứng khoán KIS đang có nguồn vốn sở hữu hơn 3.700 tỷ đồng. Với hơn 98% vốn đầu tư nhận được từ công ty mẹ. KIS Việt Nam hiện đang là một trong những công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài lớn tại Việt Nam.

Theo báo cáo của sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, sàn chứng khoán KIS Việt Nam là một trong những “ tay chơi mới” của làng chứng khoán. Với thị phần môi giới cổ phiếu 2.79%, KIS trở thành công ty thuộc TOP 10 CTCK chiếm thị phần lớn trong quý 2 năm 2021. Điều này minh chứng cho độ uy tín cũng như khả năng sinh lợi cao khi tiến hành mở tài khoản chứng khoán KIS và đầu tư lâu dài.

2. Mở TKCK KIS có lâu không?

Quy trình mở tài khoản chứng khoán KIS như thể nào? Mở tài khoản chứng khoán KIS bao lâu thì nhận được? Hay mở tài khoản chứng khoán lần đầu nên chuẩn bị những gì… là những cầu hỏi mà Ohmoney thường nhận được từ các nhà đầu tư trẻ.

Hiện nay, KIS Việt Nam đã có hình thử hỗ trợ nhà đầu tư mở tài khoản chứng khoán KIS Online. Ngoài ra, bạn có thể đế trực tiếp văn phòng giao dịch của KIS để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Đối với hình thức mở TKCK KIS Online bạn sẽ nhanh chóng sở hữu tài khoản giao dịch tại sàn chứng khoán KIS. Tuy quá trình mở tài khoản KIS mới tại quầy cho nhà đầu tư mới tốn nhiều thời gian hơn. Nhưng lại đảm bảo về mặt pháp lý cho quá trình đầu tư lâu dài của bạn.


3. Cách mở tài khoản chứng khoán KIS Online

3.1 Mở TKCK qua Website

Với sự phát triển của công nghệ, việc chọn lựa mở tài khoản chứng trực tuyến được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Liệu rằng mở tài khoản chứng khoán kis dùng được không? Thì câu trả lời là có. Với quy trình đơn giản cũng sự tiện lợi và độ an toàn cao, việc mở tài khoản chứng khoán Online hay qua ứng dụng KIS MTS được nhiều nhà đầu tư F0 chọn lựa. Quy trình các bước thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký mở tài khoản thông qua Website: https://kisvn.vn/



Bước 2:
Bạn cần xác nhận thân phận nhà đầu tư bằng cách cung cấp thông tin/ hình ảnh CMND và chân dung khuôn mặt của mình. Ưu điểm nổi bật của KIS Việt Nam đó chính là hình ảnh được chụp trực tiếp, không sử dụng hình thức Update hình ảnh. Điều này góp phần nâng cao tính bảo mật cho quá trình tạo tài khoản mới.



Bước 3: Xác nhận thông tin cá nhân
Sau khi cung cấp thông tin CMND của mình, hệ thống sẽ tự động điền thông tin liên hệ tương ứng của bạn. Nhà đầu tư cần kiểm tra chính xác thông tin để tránh sai sót về sau.



Ngoài ra, nhà đầu tư cần cung cấp thêm một số thông tin cá nhân khác như: SĐT, địa chỉ Email, …. Những thông tin có dấu hoa thị “*” là những thông tin bắt buộc bạn phải điền đầy đủ và chính xác.



Bước 4: Đăng ký dịch vụ
Tại bước này, nhà đầu tư tiến hành đăng ký lựa chọn một số dịch vụ kèm theo mà công ty chứng khoán KIS Việt Nam hiện đang cung cấp.



Bên cạnh đó, bạn cần cung cấp hình ảnh chữ ký của mình. Tuy nhiên, quá trình này không được Ohmoney đánh giá cao bởi tính an toàn. Trên thực tế hiện nay việc sử dụng chữ ký số đã được rất nhiều công ty chứng khoán áp dụng. Do vậy, trong tương lai nếu quy trình này được KIS nâng cấp thì việc mở tài khoản Online sẽ trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều.



Tuy nhiên, nếu xem xét trong mặt bằng chung thì thực trạng bỏ qua bước cung cấp chữ ký số vẫn diễn ra tại nhiều công ty chứng khoán. Do vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mở tài khoản chứng khoán KIS Online.

Bước 5: Xác nhận thông tin OTP



Sau khi hoàn thành việc cung cấp thông tin cần thiết, nhà đầu tư cần xác nhận mã OTP được cung cấp về số điện thoại vừa tiến hành đăng ký. Chỉ cần cung cấp mã xác thực OTP là bạn đã nhanh chóng mở thành công TKCK KIS.

3.2 Mở TKCK qua App KIS MTS

Bên cạnh mở TKCK Online thì nhà đầu tư F0 có thể chọn lựa hình thức mở tài khoản mới thông qua ứng dụng KIS MTS. Dưới đây là quy trình các bước mở tài khoản chứng khoán KIS Online trên ứng dụng KIS MTS:

Bước 1: Tải ứng dụng trên nền tảng App Store hay CH Play



Bước 2: Xác thực CMND/CCCD/ Thẻ hộ chiếu
Tương tự trên nền tảng Website, việc mở TKCK KIS MTS cũng yêu cầu cung cấp hình ảnh CMND trực tuyến. Bạn cần lưu ý hình ảnh cung cấp phải chính chủ, hình ảnh rõ, sắc nét, không bị loá.



Bước 3: Xác thực khuôn mặt
Công nghệ eKYC góp phần hỗ trợ các công ty tài chính thu thập dữ liệu khách hàng chính xác nhất. Để hoàn thành việc xác thực khuôn mặt bạn cần đảm bảo giữ khoảng cách xa máy từ 30- 45cm. Nội dung hình ảnh cung cấp phải rõ nét. Lưu ý, không cung cấp hình ảnh ngược sáng, đeo kính hay đeo khẩu trang để tránh trường hợp nhận sai mặt.



Bước 4: Kiểm tra lại thông tin cá nhân



Bước 5: Đăng ký dịch vụ mà KIS MTS cung cấp
Bước 6: Cung cấp hình ảnh chữ ký và mã xác thực OTP.
Nhìn chung quy trình đăng ký tài khoản chứng khoán KIS Online trên nền tảng điện thoại khá tương đồng với việc mở tài khoản trên Website. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn ưu tiên chọn lựa thực hiện mở TKCK trên nền tảng Website bởi dễ dàng thực hiện giao dịch hơn.

4. Mở TKCK KIS tại quầy

Một trong những hình thức mở TKCK KIS được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa là mở TKCK KIS tại quầy. Bạn không chỉ trực tiếp cảm nhận không khí giao dịch của công ty chứng khoán KIS, mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ giao dịch viên. Hiện tại, để có thể mở thành công tài khoản chứng khoán KIS, bạn cần cấp đầy đủ những thông tin sau:
  • 2 Hợp đồng mở tài khoản
  • 1 Xác nhận thẻ OTP
  • 1 CMND

5. Mở TKCK KIS có tốn phí không?

Vậy việc mở tài khoản chứng khoán KIS có tốn phí không? Câu trả lời là không. Theo đó, ngoại trừ các chi phí dịch vụ mà nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng thì việc mở TKCK tại KIS Việt Nam hoàn toàn không tốn bất kỳ chi phí nào. Dưới đây là một số mức phí mà nhà đầu tư thường quan tâm:

6.Một số thao tác giao dịch cơ bản tại sàn KIS

Bên cạnh các sản phẩm chứng khoán cơ bản như: giao dịch chứng khoán; giao dịch lô lẻ, nộp rút tiền,.. thì các nhà đầu tư F0 còn có thể tiến hành sử dụng một số sản phẩm tài chính kèm theo như:
  • Chứng khoán phái sinh
  • Dịch vụ thị trường vốn
  • Dịch vụ thị trường nợ
  • Tư vấn mua bán sáp nhập
  • Tư vấn mua bán doanh nghiệp


Với thế mạnh là một trong những công ty Midcap thuộc TOP 10 công ty giao dịch chứng khoán chiếm thị trường lớn tại Việt Nam. KIS Việt Nam dần đang khẳng định vị thể riêng của mình. Việc lựa chọn đầu tư tại KIS là một lựa chọn mà nhà đầu tư chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến việc mở tài khoản chứng khoán KIS. Hy vọng, với những thông tin mà Webtygia vừa cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sàn đầu tư thích hợp. Vui lòng truy cập trang chủ Webtygia, để biết thêm nhiều thông tin kinh tế- tài chính liên quan.

Tin Tức Liên Quan