Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Giá tiền ảo hôm nay 26/12: Solana (sol) tăng giá vượt 100$ nguyên nhân vì sao

Giá tiền ảo hôm nay 26/12: Solana (sol) tăng giá vượt 100$ nguyên nhân vì sao

Trong tuần giá solana vượt 100$ hiện nay đang ổn định ở mức 110$ đây đồng tiền ảo top tăng mạnh nhất là điểm nhấn của năm 2023 một năm khá ảm đảm của tiền ảo, Vậy nguyên nhân từ đâu có sự tăng giá này WEBTYGIA xin được phân tích nguyên nhân như sau:
giá solana
1. Được đầu tư, tài trợ
Trong tuần qua Solana đã thu hút 10,6 triệu USD trong tuần kết thúc vào ngày 16 tháng 12, đánh bại dòng vốn của các đối thủ hàng đầu như Bitcoin và Ethereum. Vào tháng 12, các quỹ Solana đã chứng kiến ​​dòng tiền đổ vào 14,1 triệu USD, mức cao nhất trong lĩnh vực tiền điện tử.

2. Chi phí giao dịch luôn thấp
Đây là nguyên nhân chính dẫn đến sự gia tăng về giá và địa chỉ hoạt động hàng ngày của nó. Ngoài ra, khối lượng trao đổi phi tập trung của Solana đã tăng lên hàng đầu trong tuần này.
Chi phí giao dịch thấp của Solana tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo địa chỉ mới, đặc biệt có lợi cho những người săn airdrop. Chẳng hạn, phí của Solana luôn ở mức dưới 0,01 USD.

3. Phân tích kỹ thuật
Một số chuyên gia phân tích biểu đồ char cho thấy giá sol bay mạnh trong thời gian tới. Trên biểu đồ ba ngày, giá của SOL đã hình thành các đỉnh cao hơn, nhưng chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) và khối lượng của nó lại tạo ra các đỉnh thấp hơn. Về mặt kỹ thuật, độ lệch này cho thấy sự phân kỳ giảm giá ngày càng tăng, cho thấy khả năng bán tháo sắp tới.
Trên đây là một số phân tích của WEBTYGIA, anh chị có ý kiến khác vui lòng góp ý cho chúng tôi, xin cám ơn
 

Tin Tức Liên Quan