Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Giá tiền ảo hôm nay 06/05/23: Binace niêm yết 2 meme coin Pepe và Floki

Giá tiền ảo hôm nay 06/05/23: Binace niêm yết 2 meme coin Pepe và Floki

Giá tiền ảo hôm nay sẽ có sự biến động ở 2 meme coin Floki và pepe hay còn gọi là ếch xanh. Thông thường sẽ là cơ hội short cho anh em trader. 16h hôm nay Binance sẽ liệt kê FLOKI (FLOKI) và Pepe (PEPE) trong Khu vực đổi mới và sẽ mở giao dịch
Tham khảo: meme coin là gì ?

binance

  • Các cặp giao dịch giao ngay mới : FLOKI/USDT, FLOKI/TUSD, PEPE/USDT, PEPE/TUSD
  • Người dùng hiện có thể bắt đầu gửi FLOKI PEPE để chuẩn bị giao dịch
  • Rút tiền cho FLOKI và PEPE sẽ mở vào 2023-05-06 16:00 (UTC)
  • Phí niêm yết cho FLOKI và PEPE: 0 BNB
Người dùng sẽ được hưởng phí nhà sản xuất bằng không đối với các cặp giao dịch giao ngay FLOKI/TUSD và PEPE/TUSD cho đến khi có thông báo mới. Lưu ý: Thời gian mở rút tiền là thời gian ước tính để người dùng tham khảo. Người dùng có thể xem trạng thái rút tiền thực tế trên trang rút tiền.Ngoài ra, Binance sẽ thêm FLOKI và PEPE làm tài sản có thể vay mới với các cặp ký quỹ mới này trên Ký quỹ biệt lập, trong vòng 48 giờ kể từ 2023-05-05 16:00 (UTC) :  
  Các cặp ký quỹ biệt lập mới: FLOKI /USDT, PEPE/USDTVui lòng tham khảo Dữ liệu ký quỹ để biết danh sách các tài sản có thể ký quỹ được cập nhật mới nhất và thông tin thêm về các giới hạn và tỷ lệ cụ thể.
FLOKI (FLOKI) là gì?FLOKI bắt đầu như một dự án memecoin và kể từ đó đã phát triển nhiều sản phẩm như trò chơi dựa trên NFT, bộ sưu tập NFT và thẻ ghi nợ tiền điện tử. FLOKI là mã thông báo tiện ích cho hệ sinh thái sản phẩm.Chi tiết:
Pepe (PEPE) là gì?Pepe là một đồng xu meme dựa trên nhân vật hoạt hình “ Ếch Pepe ”. Xin lưu ý rằng mã thông báo không có tiện ích và được tạo bởi một nhóm ẩn danh.Chi tiết:
Tuy nhiên AE cần lưu ý: Memecoin có rủi ro cực kỳ cao, vui lòng đảm bảo rằng bạn thực hiện đầy đủ việc quản lý rủi ro.Xin lưu ý rằng, tại thời điểm viết bài, PEPE không có tiện ích mã thông báo hoặc cơ chế hỗ trợ giá trị. Ngoài ra, có những dấu hiệu cho thấy một số người trong cuộc hoặc thành viên nhóm nhất định có thể mua 7% tổng nguồn cung mã thông báo vài phút sau TGE. Khu vực đổi mới là khu vực giao dịch chuyên dụng, nơi người dùng có thể giao dịch các mã thông báo mới, sáng tạo có khả năng biến động cao hơn và có rủi ro cao hơn các mã thông báo khác.Trước khi có thể giao dịch trong Khu vực đổi mới, tất cả người dùng được yêu cầu truy cập phiên bản web của trang giao dịch Khu vực đổi mới để đọc kỹ Điều khoản sử dụng của Binance và hoàn thành bảng câu hỏi như một phần của Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm ban đầu. Xin lưu ý rằng sẽ không có bất kỳ hạn chế giao dịch nào đối với các cặp giao dịch trong Khu vực đổi mới. FLOKI và PEPE là những mã thông báo tương đối mới có rủi ro cao hơn bình thường và do đó có khả năng sẽ bị biến động giá cao. Vui lòng đảm bảo rằng bạn thực hiện quản lý rủi ro đầy đủ, đã thực hiện nghiên cứu của riêng mình liên quan đến các nguyên tắc cơ bản của FLOKI và PEPE, đồng thời hiểu đầy đủ về các dự án trước khi chọn giao dịch mã thông báo.

Tin Tức Liên Quan