Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Tin khẩn sàn giao dịch HotBit dừng hoạt động, rút tiền gấp!

Tin khẩn sàn giao dịch HotBit dừng hoạt động, rút tiền gấp!

Trong bối cảnh giá tiền ảo ngày càng giảm thì Sàn giao dịch tiền điện tử Hotbit đã thông báo rằng họ sẽ tạm dừng hoạt động kể từ ngày 22 tháng 5. Sàn giao dịch yêu cầu người dùng rút tiền trước ngày 21 tháng 6, lúc 4:00 sáng UTC.
Trong một thông báo, sàn giao dịch nói rằng các điều kiện hoạt động của nó đã xấu đi kể từ khi một cựu thành viên trong nhóm của họ bị điều tra  vào tháng 8 năm 2022. Theo sàn giao dịch, cuộc điều tra đã buộc họ phải ngừng hoạt động kinh doanh trong nhiều tuần.
Ngoài ra, Hotbit cũng trích dẫn các sự cố khác nhau trong không gian tiền điện tử là nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm của nó. Sàn giao dịch đã trích dẫn sự sụp đổ của FTX và các cuộc khủng hoảng ngân hàng đã gây ra USD Coin
sàn giao dịch hotbit dừng hoạt động
Nhóm Hotbit cũng tin rằng các sàn giao dịch tập trung đang trở nên “ngày càng cồng kềnh” và “không có khả năng đáp ứng các xu hướng dài hạn”. Sàn giao dịch cho biết các lựa chọn duy nhất là trở nên phi tập trung hơn hoặc áp dụng quy định.
Sàn giao dịch cũng đổ lỗi cho các cuộc tấn công mạng lặp đi lặp lại và việc khai thác “lỗi dự án của những người dùng có ác ý” là lý do dẫn đến sự sụp đổ của nó.
Một số cũng cảnh báo các thành viên cộng đồng về các liên kết lừa đảo giả vờ là sàn giao dịch Hotbit chính thức trên Google.
Trong khi Hotbit bắt đầu hoạt động, các sàn giao dịch khác vẫn đang tiếp tục, với một số chiến dịch khởi động để khắc phục các sự cố trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase gần đây đã xuất bản một chiến dịch để “cập nhật hệ thống”. OKX đã tiến thêm một bước; nó  muốn “viết lại hệ thống” hoàn toàn .

Tin Tức Liên Quan