Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Hướng dẫn cài đặt HSC iTrade – Phần mềm giao dịch Chứng khoán

Hướng dẫn cài đặt HSC iTrade – Phần mềm giao dịch Chứng khoán

Sự phát triển khoa học công nghệ thông tin là một bước ngoặt lớn trong hoạt động kinh doanh. Điều này, làm cho giao dịch chứng khoán trở nên thuận tiện và chính xác hơn. Hiện nay, các công ty chứng khoán đều có hệ thông giao dịch trực tuyến. Công ty CP chứng khoán TP. Hồ Chí Minh – HSC đi đầu về công nghệ phát triển phần mềm và ứng dụng giao dịch chứng khoán. Hệ thống giao dịch trực tuyến HSC bao gồm: Phần mềm giao dịch HSC iTrade trên máy tính/laptop, App giao dịch trên điện thoại HSC Trade, và website giao dịch HSC Vi-Trade. Trong bài viết này, Web Tỷ Giá sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt HSC iTrade trên máy tính/laptop.

1. Cài đặt HSC iTrade trên máy tính/laptop

Bước 1: Các bạn phải sử dụng trình duyệt Internet Explorer ( Cốc Cốc, Chrome… sẽ không vào được).

Đầu tiên bật Internet Explorer lên

Sau đó truy cập vào đường link: http://itrade.hsc.com.vn/itrade/

Bạn nhấn phím Enter thì một cửa sổ mới sẽ xuất hiện ra như sau:



Lưu ý: Nếu máy tính/laptop của bạn chưa có Framework thì bạn click vào “+Microsoft . NET Framework 4.6.2+” phía dưới cùng màn hình bên trái để cài đặt Framework. Sau đó bạn click vào ô “Đăng nhập (1024*768)”. Đợi một lát hệ thống sẽ load và hiện ra cửa sổ như sau :



Ô phía trên là mã đăng nhập. Mã đăng nhập này chính là số tài khoản chứng khoán của bạn. Ví dụ như: 011C126789. Lưu ý chữ C là chữ in hoa.

Ô phía dưới là mật mã. Mật mã chính là mật khẩu của bạn. Mật mã lần đầu thì bạn xem trong email mà HSC gửi cho bạn ngay sau khi bạn mở tài khoản.

Bước 2: Thay đổi mật mã đăng nhập

Sau khi đăng nhập lần đầu tiên, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đổi mật mã đăng nhập, mật mã đăng nhập mới gồm tối thiểu 8 ký tự và có cả số lẫn chữ, không bao gồm các kí tự đặc biệt (&, @, $, %,*, #..).



(Ô trên cùng là mật mã cũ, 2 ô phía dưới là mật mã mới)

Tài khoản của bạn sau khi đăng nhập sẽ như thế này:

2. Quên mật mã đăng nhập

Sau khi bạn click vào ô “Đăng nhập (1024*768)”. Đợi một lát hệ thống sẽ load và hiện ra cửa sổ như sau:



Bạn click vào “Quên mật khẩu của bạn?”, một cửa sổ mới sẽ hiện ra:



Ô phía trên là mã đăng nhập. Ví dụ mã đăng nhập của bạn là 011C126789

Ô phía dưới là số CMND hoặc số Thẻ căn cước công dân của bạn

Sau khi bạn click vào ô “Đồng ý”, một mật mã mới sẽ được gửi đến email mà bạn đã đăng kí với HSC. Sau đó bạn nhập mã đăng nhập và mật mã mới vào để truy cập vào phần mềm.

Trên đây, Web Tỷ Giá đã hướng dẫn các bạn cài đặt HSC itrade – một trong những phần mềm giao dịch chứng khoán tốt nhất và phổ thông nhất hiện nay. Chúc các bạn thành công!

Tin Tức Liên Quan