Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Giá tiền ảo hôm nay 25/05: CZ dự đoán một đợt tăng giá mới theo chu kỳ

Giá tiền ảo hôm nay 25/05: CZ dự đoán một đợt tăng giá mới theo chu kỳ

Ngay sau khi chính phủ thông báo hậu thuẫn nền tảng Metaverse mới, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cũng nhanh chóng phát sóng về tiền điện tử ở Hong Kong. Điều này khiến ông chủ sàn tiền ảo Binance hào hứng chia sẻ rằng “BTC sắp bay mạnh”.

Tối ngày 24/05, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đã đưa tin về việc áp dụng tại Hong Kong. Trong bản tin, có sự xuất hiện của máy ATM Bitcoin và tùy chọn mua đồng coin này. Ngoài ra, tin tức còn nhắc đến NFT.
cz dự đoán mùa coin uptrend

Trước tin tức này, CZ khá hứng khởi và tuyên bố rằng đây là một vấn đề lớn, đồng thời, sẽ tác động đáng kể đến thị trường giúp cho giá tiền ảo tăng mạnh cũng như các chu kỳ trước kia.
Được biết, Hong Kong sẽ bắt đầu cho phép các nhà đầu tư nhỏ lẻ giao dịch tiền điện tử từ ngày 01/06. Đây là một bước tiến lớn của đặc khu hành chính này, góp phần xoa dịu quan điểm của đại lục và mở đường cho dòng vốn mới chảy vào thị trường tiền mã hóa.

Trước đó, Ủy ban Giao dịch Chứng khoán và Phái sinh Hong Kong (SFC) thông báo đã hoàn thành quá trình thu thập ý kiến công chúng về Đề xuất Khung pháp lý đối với các Đơn vị điều hành Nền tảng giao dịch tài sản ảo do SFC cấp phép. Phần lớn ý kiến ủng hộ kế hoạch cho phép nhà đầu tư cá nhân tham gia thị trường tiền mã hóa. Tuy nhiên, SFC lưu ý vẫn chưa cho phép bất kỳ công ty tiền mã hóa nào cung cấp dịch vụ cho nhà đầu tư cá nhân sau ngày 01/06.

Song, việc Hong Kong mở cửa trở lại với lĩnh vực tiền điện tử, bất chấp lệnh cấm của Trung Quốc là tín hiệu cho thấy đất nước tỷ dân đang dần thay đổi lập trường, nhưng vẫn duy trì một tiêu chuẩn quy định rất nghiêm ngặt.

Tin Tức Liên Quan