Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Giá tiền ảo hôm nay 19/08: Bitcoin sập xuống 26k các đồng ETH, Doge, SIB cũng chìm xuồng

Giá tiền ảo hôm nay 19/08: Bitcoin sập xuống 26k các đồng ETH, Doge, SIB cũng chìm xuồng

Trong tuần qua sau vụ kiện giữa SEC và Grayscale giá tiền ảo trên toàn bảng tỷ giá đã đồng loạt giảm điển hình trong số đó. Giá của BTC đã giảm xuống dưới 26.000 đô la vào chiều thứ Sáu sau khi một đợt phục hồi hướng tới 27.000 đô la – đã xóa đi một số mức giảm mạnh của ngày thứ Năm – đã thất bại. Tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường đã giảm mạnh xuống còn 25.392 đô la vào chiều thứ Năm, chạm mức giá thấp nhất kể từ giữa tháng 6, trong bối cảnh các vị trí giao dịch có đòn bẩy bị thanh lý theo tầng.
Hành động giá khiến mức giảm của tiền điện tử hàng đầu ở mức khoảng 11% trong tuần này, theo hướng trở lại hàng tuần tồi tệ nhất kể từ khi thị trường sụp đổ vào tháng 11 xuống còn 15.000 đô la do sự thất bại của FTX của Sam Bankman-Fried.
giá tiền ảo 19/8

Giá của Ether (ETH), XRP, MATIC, DOGE và SHIB cũng giảm
Ether ( ETH ) đã giảm khoảng 10% trong tuần, duy trì tốt hơn một chút so với BTC do tin tức rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) sẵn sàng phê duyệt các quỹ ETF nắm giữ hợp đồng tương lai ETH. Tuy nhiên, tiền điện tử lớn thứ hai đã bước vào “xu hướng giảm đáng kể” lần đầu tiên sau hai tháng, theo chỉ báo xu hướng tiền ảo , cho thấy đà giảm mạnh.
XRP của Ripple , MATIC của Polygon và các memecoin có chủ đề chó phổ biến là DOGE và SHIB đã chịu tổn thất từ ​​15% đến 20% trong tuần này.

Các nhà chuyên gia thị trường tiền ảo đã tập trung vào Thứ Sáu, khi có lý do để tin rằng có thể có một quyết định của tòa án trong mối thù pháp lý giữa nhà quản lý đầu tư Grayscale và SEC. Nhưng thời gian đến và đi mà không có gì được công bố.

Tin Tức Liên Quan