Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Giá tiền ảo hôm nay ( 09/08) : Pepe coin tăng 9% trước nguy cơ bùng nổ trong 24h tới

Giá tiền ảo hôm nay ( 09/08) : Pepe coin tăng 9% trước nguy cơ bùng nổ trong 24h tới

Trong 24h qua giá tiền ảo đang có dấu hiệu phục hồi ngôi sao sáng trên bảng tỷ là chính là Pepe Coin (PEPE) đã tăng vọt khoảng 9% . Đồng meme coin lớn thứ ba thế giới theo vốn hóa thị trường, bùng nổ vào tháng 5, được giao dịch lần cuối quanh mức 0,0000012 đô la, hiện tăng hơn 12% so với mức thấp nhất trong nhiều tháng mà nó đạt được vào thứ Hai khoảng 0,00000107 đô la.



Sự lạc quan xung quanh khả năng ETF bitcoin giao ngay sẽ được phê duyệt vào đầu năm 2024 và sau khi PayPal chuyển sang tạo stablecoin của riêng mình , cũng như sự sụt giảm lợi suất trái phiếu toàn cầu sau dữ liệu thương mại yếu kém của Trung Quốc, tất cả đều được cho là góp phần vào giai điệu lạc quan của thị trường .

Lần gần đây nhất, Bitcoin (BTC) đã kiểm tra lại mức 30.000 đô la , trong khi Ether (ETH) đang tìm cách đẩy lùi về mức 1.900 đô la.

Những người chơi Future cho giá Pepe Coin lên hiện sẽ chú ý đến việc kiểm tra lại mức hỗ trợ chuyển thành kháng cự trong khu vực $0,00000145, với PEPE dường như đã bị phá vỡ ở phía bắc của kênh xu hướng giảm, đây cũng là nơi có các đường DMA 50 và 100.
Mặc dù triển vọng cho Pepe đã được cải thiện vào thứ Ba tuần này, nhưng sự phấn khích đang hình thành về một mã thông báo ERC-20 thay thế có thể gây bão thị trường tiền điện tử vào tháng 8 này.

pepe coin tăng giá

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về BTC20, chương trình khởi chạy chương trình đặt cược được ca ngợi nhiều trong vòng chưa đầy 24 giờ và sẽ khởi chạy trên các sàn giao dịch phi tập trung dựa trên Ethereum một ngày sau đó vào thứ Năm.

BTC20, tự tiếp thị như một cơ hội thứ hai để lấy lại bitcoin khi nó có giá 1 đô la trở lại vào năm 2011, cũng như một phiên bản tốt hơn của bitcoin ban đầu, đã bán hết một đợt bán trước trị giá 6,05 triệu đô la trong vòng chưa đầy hai tuần vào tuần trước.
BTC20 được thiết lập để ra mắt trên các DEX dựa trên Ethereum vào ngày 10 tháng  8 lúc 1500 UTC và có thể chứng kiến ​​một khởi đầu bùng nổ, do nhu cầu bị dồn nén và FOMO đã được xây dựng kể từ khi đợt bán trước mã thông báo kết thúc vào tuần trước.

Xét về những gì đặt BTC20 lên trên bitcoin ban đầu, các nhà quan sát đã nhấn mạnh thực tế rằng nó tồn tại trên chuỗi khối Ethereum nhanh hơn, xanh hơn, cũng là trung tâm của thế giới Tài chính phi tập trung (DeFi) như một điểm bán hàng chính .

Theo một tweet từ tài khoản Twitter chính thức của BTC20, những lợi suất này theo giả thuyết có thể đạt tới 100 phần trăm mỗi năm, tùy thuộc vào quy mô của nhóm đặt cược BTC20.
Một số chuyên gia Khuyến khích HODL đồng này này sẽ làm giảm nguồn cung khi BTC20 ra mắt trên các sàn giao dịch vào ngày hôm sau, điều này có thể giúp pepe tăng giá.
Với mức vốn hóa thị trường hiện tại chỉ khoảng 6 triệu đô la, có rất nhiều cơ hội để BTC20 bùng nổ tăng giá.
 

Tin Tức Liên Quan