Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Hướng dẫn xem ứng dụng theo dõi chứng khoán của riêng Apple

Hướng dẫn xem ứng dụng theo dõi chứng khoán của riêng Apple

Các thông tin về chứng khoán luôn được rất nhiều người quan tâm và theo dõi. Hiểu được điều này, Apple đã cho ra mắt ứng dụng Chứng khoán dành riêng cho người dùng iPhone, iPad, Macbook với nhiều tính năng tiện dụng. 

I. Thông tin ứng dụng

  • Nền tảng: iOS 10.0 trở lên 
  • Loại ứng dụng: Công cụ
  • Nhà phát hành: Apple

II. Các tính năng chính của ứng dụng Chứng khoán

1. Xem chào giá và diễn biến thị trường chứng khoán hàng ngày, được cập nhật liên tục

Ứng dụng có hiển thị danh sách của những cổ phiếu của các công ty, tập đoàn lớn được quan tâm nhất hiện nay; có cả những chỉ số quan trọng như Dow Jones. Các chỉ số này được cập nhật liên tục hàng giờ. 

Các thông tin hiển thị rất đầy đủ với mức giá mở bán, mức giá đóng cửa phiên giao dịch, mức giá cao nhất, khối lượng đặt mua, giá trị vốn hóa, cổ tức,... Các chỉ số được đặt ngay dưới biểu đồ, bạn chỉ cần lướt sang phải để xem, cực kì tiện lợi. 



Ngay cả khi bạn bấm vào xem riêng chứng khoán của 1 công ty nào đó, các chỉ số khác còn lại trong danh sách của bạn vẫn sẽ chạy liên tục phía trên màn hình để bạn có thể nhìn thấy bất kì lúc nào.

2. Xem biểu đồ giá cho các khoảng thời gian ngày, tuần, tháng và nhiều tháng

Ứng dụng cho phép bạn xem được biểu đồ giá theo ngày, tuần, tháng và cả năm. Bạn chỉ cần lựa chọn khoảng thời gian trên thanh công cụ ngay phía trên biểu đồ giá.



Nếu muốn xem chi tiết từng giờ trong khoảng thời gian ngày, hoặc từng ngày trong tháng, từng tháng trong năm; bạn chỉ cần nhấn giữ 1 ngón tay vào biểu đồ và lướt xem. 

3. Tùy chỉnh danh sách theo dõi của bạn với mã chứng khoán, chỉ số, quỹ tương hỗ, ETF, tiền tệ,...

Bạn có thể tự do lựa chọn các công ty và các chỉ số mà bạn muốn xem trong danh sách của mình. Nếu muốn thêm công ty vào danh sách, bạn hãy nhập tên công ty vào danh sách và nhấn Thêm vào danh sách theo dõi.



Bạn còn có thể sắp xếp danh sách theo dõi của mình bằng cách nhấn Sửa > nhấn giữ biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên phải tên công ty rồi kéo lên xuống như ý muốn. Bạn cũng có thể xóa các chỉ số mình không thích bằng cách vuốt nó sang trái. 

4. Đọc và xem tin tức về các công ty mà bạn theo dõi để đầu tư đúng lúc, hợp lý.

Ứng dụng có tin tức về các công ty mà bạn theo dõi, được cập nhật hàng giờ, do biên tập viên Apple News tuyển chọn. Những tin tức này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bổ sung cho những quyết định đầu tư của mình. 



Để đọc tin bạn chỉ cần vuốt lên là thấy các tin tức đã được sắp xếp theo công ty. Tuy nhiên các tin tức đều sẽ bằng tiếng Anh nên sẽ có đôi chút khó khăn nếu bạn không tốt ngoại ngữ.

5. Đồng bộ hóa các cài đặt và tùy chỉnh trên ứng dụng giữa các thiết bị Apple.

Bạn có thể đồng bộ hóa các cài đặt và tủy chỉnh trên ứng dụng khi đăng nhập vào các thiết bị của Apple (iPad, iPhone, Macbook,...) bằng cùng 1 ID Apple.



Trên đây là tổng quan về ứng dụng Chứng khoán cực kỳ tiện lợi của Apple. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những thông tin thật hữu ích. Hãy cùng tải và trải nghiệm nhé!

Tin Tức Liên Quan