Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Top 10 công ty tài chính cho vay trả góp uy tín hiện nay

Top 10 công ty tài chính cho vay trả góp uy tín hiện nay

Bạn đang có nhu cầu vay tiền ? Bạn đang rất muốn vay cho việc tiêu dùng hàng ngày hoặc mua sản phẩm có giá trị lớn, cần nguồn tài chính để đầu tư… nhưng không biết nơi nào uy tín ? Vậy hãy tham khảo ngay top 10 công ty tài chính cho vay trả góp uy tín hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Home Credit

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính số tại Việt Nam, Home Credit  đã phục vụ hơn 15 triệu khách hàng trên khắp cả nước trong suốt 15 năm qua. Với đội ngũ gồm 6.000 nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Home Credit cam kết tăng cường mạnh mẽ việc cung cấp giải pháp tài chính toàn diện và thúc đẩy quyền lực tự chủ tài chính thông qua ứng dụng sáng tạo, tiên tiến và có trách nhiệm áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm.

Dịch vụ cho vay của Home Credit bao gồm:

  • Vay Tiền Mặt

  • Vay Mua Xe Máy

  • Vay Hàng Điện Máy Gia Dụng, Điện Tử

  • Vay Tín Dụng

Home Credit đã xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, lan tỏa khắp cả nước và quốc tế nhờ vào giá trị thị trường ấn tượng lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Sự uy tín này không chỉ giúp công ty thu hút lòng tin từ phía khách hàng mà còn đặt ra một tiêu chí chặt chẽ về giám sát từ ngân hàng nhà nước nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người vay.

Một điểm đáng chú ý là lãi suất vay của Home Credit luôn tuân thủ giới hạn mà Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định. Đặc biệt lãi suất vay tín không thế chấp của họ được đánh giá cao phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định mà không muốn chứng minh thu nhập khi vay tiêu dùng tại ngân hàng.

Thủ tục vay nhanh chóng với hồ sơ đơn giản, giúp khách hàng nhận được khoản vay một cách nhanh chóng tạo ra sự khác biệt so với trải nghiệm vay tại các ngân hàng truyền thống như vay tín chấp tại TPBank thời gian xử lý thường mất 2-3 ngày làm việc.

Cho dù bạn muốn đăng ký vay trả góp cho sản phẩm điện tử giá trị thấp hoặc mong muốn mức vay lên đến 70 triệu đồng, Home Credit luôn cam kết với việc cung cấp hợp đồng rõ ràng và minh bạch. 

2. Tima

Tham gia vào thị trường tài chính công nghệ năm 2015 với số vốn đầu tư lên đến 150 tỷ VND, TIMA đóng vai trò là nhà cung cấp tài chính, cho vay lớn đầu tiên tại Việt Nam.

TIMA chuyên cung cấp dịch vụ tài chính, tư vấn và kết nối tài chính, đồng thời hỗ trợ cho vay bảo mật cao, thanh toán trực tuyến…Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tốt hơn, TIMA đã và đang hợp tác với nhiều ngân hàng lớn như VietinBank, Nam Á Bank…chuyên cung cấp cho người vay vốn, giúp trả nợ các khoản vay, hạn chế rủi ro xấu xảy ra, tăng cường bảo mật thông tin. Độ uy tín của TIMA được thể hiện rõ thông qua hành động kêu đầu tư thành công 3 triệu USD từ Quỹ ngoại Belt Road Capital Management giúp định giá công ty tăng cao đạt gần 500 tỷ VND

Ưu điểm khi vay tại TIMA:

  • Vay tiền đơn giản, nhanh chóng

TIMA cho pháp bạn vay online thông qua hệ thống internet giúp đăng ký thông tin nhanh, thao tác đơn giản cùng điều kiện linh hoạt giúp bạn dễ dàng vay được nguồn vốn cần thiết trong thời gian ngắn mà vẫn được bảo mật thông tin cá nhân.

Đối với các khoản vay từ 3 triệu - 42 triệu sẽ sử dụng bằng đăng ký xe máy với tỷ lệ duyệt là 95%.

Đối với các khoản vay từ 50 triệu - 2 tỷ sẽ sử dụng bằng đăng ký ô tô và có thể trả góp từ 6 - 12 tháng không thế chấp tài sản.

  • Nhiều điểm giao dịch trên toàn quốc

Với hơn 4000 điểm giao dịch trên toàn quốc, TIMA giúp bạn tiết kiệm thời gian giao dịch trực tiếp. Ngoài ra bạn có thể tiến hành thủ tục online sẽ được xác nhận và hỗ trợ trong vòng 30 phút để kiểm tra lại thông tin và phê duyệt khoản vay.

  • Sàn tài chính uy tín

Theo thống kê TIMA có đến 5000 đơn vay mỗi ngày với hơn 7 triệu đơn vay trên hệ thống, số tiền giải ngân chiếm 93 nghìn tỷ

  • Gói vay đa dạng, nhiều hình thình

TIMA hỗ trợ nhiều gói vay online đa dạng như: vay tiêu dùng, vay tín chấp, vay tiền nhanh, vay trả góp, vay theo đăng ký xe.

3. Mirae Asset

Mirae Asset thành lập từ năm 1997 là một trong những tập đoàn tài chính độc lập lớn nhất ở châu Á, mang đến các dịch vụ toàn diện cho khách hàng trên khắp thế giới bao gồm quản lý tài sản, ngân hàng đầu tư và bảo hiểm nhân thọ. Hiện nay Mirae Asset đã mở rộng sự hiện diện của mình tại 16 thị trường toàn cầu với tổng tài sản quản lý vượt quá 482 tỷ USD.

Là một tập đoàn tài chính quốc tế hàng đầu, Mirae Asset đặt mục tiêu giúp mọi người đạt được các kế hoạch tài chính một cách dễ dàng mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Dựa trên nguyên tắc vững chắc và giá trị cốt lõi của mình, tập đoàn này xác định trọng tâm và hướng tới tương lai với tư cách là đối tác tài chính đáng tin cậy. Với sự tận tâm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Mirae Asset cam kết tiếp tục đổi mới không ngừng và mở rộng khả năng với cách tiếp cận tiên phong hướng tới một tương lai sáng tạo.

Các lĩnh vực hoạt động tài chính của Mirae Asset bao gồm: Quản lý tài sản, ngân hàng đầu tư, quản lý tài sản, bảo hiểm.

Mirae Asset nổi bật với những ưu điểm như:

  • Công ty tài chính cho vay trả góp uy tín

  • Sở hữu nhiều hình thức vay và các khoản vay: Vay trả góp mua xe, vay sao kê tài sản, vay tín chấp tiêu dùng, vay tiêu dùng cho người lao động.

  • Cam kết giải ngân nhanh chóng, chỉ trong vòng 48 giờ đồng hồ, 

  • Quy trình xử lý hồ sơ không tính phí, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.


​​​​​​

4. Fe Credit

FE Credit là công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng thành lập năm 2015. Sau nhiều năm cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ FE Credit đã phân bổ mạng lưới rộng khắp tỉnh thành toàn quốc với hơn 21.000 điểm giao dịch, 16.000 nhân viên giúp hơn 12tr người giải quyết được tình trạng khó khăn tài chính, nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Khi vay tiền tại FE Credit cam kết:

  • Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

  • Hỗ trợ vay tài chính bền vững, an toàn với thao tác đơn giản.

  • 4 hình thức vay chủ yếu gồm: Cho vay tiền mặt, cho vay hàng mua điện máy trả góp, cho vay mua xe máy trả góp, thẻ tín dụng FE Credit Mastercard.

  • Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề khách hàng gặp phải.

Thủ tục vay tài chính tại FE Credit rất nhanh chóng và đơn giản với khoản vay trả góp tối đa lên tới 70 triệu đồng với thời hạn 36 tháng.

5. HD SaiSon

Là công ty tài chính đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007, HD Saison đã đáp ứng nhu cầu vay vốn của hơn 10 triệu khách hàng. Pionner trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, HD Saison đã mở rộng hoạt động với dịch vụ vay trả góp cho mua xe máy, xe tải nhẹ, ô tô và nhiều loại hình tiêu dùng khác như vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, cưới hỏi, du học, dịch vụ làm đẹp, chải chuốt, nha khoa, và mua vé máy bay Vietjet.

Sau 15 năm phát triển HD Saison vững chắc ở vị trí dẫn đầu thị trường về cho vay mua xe máy trả góp. Với mạng lưới giới thiệu dịch vụ rộng lớn hơn 24.000 điểm trên toàn quốc, phủ sóng tại 63 tỉnh thành, đặc biệt là những khu vực khó khăn và xa xôi.

HD Saison luôn cam kết cung cấp mức lãi suất vô cùng ưu đãi và thời hạn vay linh hoạt nhất trên thị trường, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc tiêu dùng.

Thủ tục vay của HD Saison đơn giản, giải ngân nhanh chóng, giúp khách hàng nhận được khoản vay một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Các ưu điểm của việc vay tiền tại HD Saison:

  • HD Saison là một trong những địa điểm uy tín hàng đầu, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất trên thị trường.

  • Cung cấp nhiều gói vay khác nhau, linh hoạt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

  • Lãi suất vay thấp hơn so với các đối thủ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

  • Hạn mức vay tối đa lớn, lên đến 100 triệu đồng đối với hàng tiêu dùng và tiền mặt. Đối với dòng xe con/xe tải nhẹ, khách hàng có thể vay lên đến 500 triệu đồng.

  • Không tính phí hồ sơ khi làm thủ tục vay.

  • Quy trình giải ngân nhanh chóng, giúp khách hàng nhận được số tiền vay một cách thuận tiện và hiệu quả.

  • Người vay có nhiều phương thức thanh toán đa dạng và linh hoạt, tạo thuận lợi cho họ trong quá trình trả nợ.

  • Quy định vay không yêu cầu tài sản thế chấp, giảm gánh nặng và tăng tính linh hoạt cho người vay.


 

6. MCredit

MCredit là một công ty tài chính liên doanh được hình thành thông qua sự hợp tác giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Group) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Được biết đến với vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho vay trực tuyến nhanh chóng, MCredit đáp ứng một cách linh hoạt nhu cầu vay mà ngày càng tăng cao.

Các đặc điểm nổi bật của MCredit bao gồm lãi suất thấp chỉ từ 1.39% mỗi tháng, hạn mức vay linh hoạt lên đến 100 triệu đồng và thời hạn vay đa dạng từ 6 tháng đến 36 tháng giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý tài chính cá nhân.

MCredit còn nổi bật với ưu điểm về thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ từ 2 đến 3 ngày và điều kiện vay đơn giản. Lãi suất được thiết lập một cách hợp lý, phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đồng thời, công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ như vay tín chấp, vay tiêu dùng, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng.

7. Lotte Finance

Lotte một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực lớn của Hàn Quốc với quy mô toàn cầu đã mở rộng hoạt động của mình sang nhiều lĩnh vực. Lotte Finance thuộc sự quản lý của tập đoàn Lotte chính thức được cấp giấy phép hoạt động từ năm 2018.

Lotte Finance hiện đang cung cấp hỗ trợ thông qua 5 sản phẩm chính về vay tín chấp tiêu dùng bao gồm: vay vốn dựa trên hóa đơn tiền điện, vay vốn dựa trên sao kê tài khoản ngân hàng, vay vốn cho khách hàng có thu nhập từ lương, vay vốn cho nhân viên công ty đối tác và vay vốn cho nhân viên thuộc tập đoàn Lotte.

Đối với khách hàng chỉ cần có thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng trở lên họ có thể dễ dàng vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn linh hoạt từ 6 đến 36 tháng được tính theo lương tiền mặt.

Lotte Finance còn cung cấp sản phẩm đặc biệt là gói vay tiền Lotte ưu đãi dành riêng cho cán bộ nhân viên với hạn mức vay lên đến 100 triệu đồng thời hạn tối đa trong 36 tháng và không có hạn chế về mục đích sử dụng vốn. Điều này tạo ra nhiều ưu đãi và linh hoạt cho đối tượng này khi sử dụng dịch vụ vay từ Lotte Finance.

Lotte Finance có 12 sản phẩm hỗ trợ vay như sau:

  • Vay theo bảo hiểm y tế.

  • Vay theo hóa đơn tiện ích.

  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. 

  • Vay theo lịch sử vay tại các ngân hàng/tổ chức tín dụng .

  • Vay theo lương.

  • Vay dành cho khách hàng Phụ nữ.

  • Vay dành cho nhân viên nhà nước.

  • Vay trả góp khóa học tiếng Anh.

  • Vay dành cho khách hàng có cổ phiếu.

  • Vay mua ô tô.

  • Vay theo sao kê tài khoản ngân hàng.

Xem thêm: Top 10 ví cho vay tiền online nhanh và an toàn

8. Prudential Finance

Prudential Finance có tên đầy đủ là Công Ty TNHH Một Thành Viên Tài Chính Prudential Việt Nam, là thành viên của Tập đoàn Prudential plc (Vương quốc Anh). Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2007, có mã số thuế 0304946247 và đặt trụ sở chính tại Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Prudential Finance chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính, nổi bật là cho vay tín chấp. Tính đến thời điểm hiện tại hệ thống của Prudential Finance đã mở rộng đến nhiều tỉnh thành như Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, giải ngân tổng cộng 13 nghìn tỷ đồng cho hơn 250.000 khách hàng vay vốn. Công ty hiện đang phục vụ 100.000 khách hàng tại 13 địa điểm trên toàn quốc.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Prudential Finance không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh để nhanh chóng và hiệu quả hóa phục vụ khách hàng. Bằng cách này, Prudential Finance mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tài chính tiện lợi đặc biệt là các dịch vụ vay tiền đa dạng, tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng lớn trên khắp cả nước.

Prudential cung cấp khoản vay lên đến 12 lần thu nhập hàng tháng tối đa là 100 triệu đồng phục vụ cho các mục đích tiêu dùng hoặc đáp ứng nhu cầu vốn để cải thiện chất lượng đời sống. Thời hạn vay linh hoạt kéo dài từ 12 đến 48 tháng.

Đồng thời đa dạng hóa dịch vụ cho vay với các gói như vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, và vay theo hạn mức tín dụng. Nhờ vào sự đa dạng này, Prudential Finance cung cấp lựa chọn linh hoạt phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của từng khách hàng.

9. Easy Credit

Easy Credit là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vay tiền tín chấp thuộc sở hữu của Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Với sự thuận tiện và minh bạch, Easy Credit mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ vay tiền mặt online đồng thời cam kết bảo vệ quyền lợi và cung cấp mức lãi suất ưu đãi nhất cho họ.

Easy Credit cho phép khách hàng vay tiền với hạn mức tối đa lên đến 25 triệu đồng khi tham gia gói vay tiền trả góp 48 tháng với thời hạn thanh toán linh hoạt từ 6 đến 24 tháng.

Ngoài ra, Easy Credit đang cung cấp các gói vay tín chấp đa dạng như vay tiền mặt với thẻ bảo hiểm y tế, vay tiền mặt với giấy đăng ký kinh doanh, vay tiền mặt với hóa đơn điện, vay tiền theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay tiền mặt với giấy tờ cơ bản như giấy CMND/thẻ CCCD, cà vẹt xe, đem lại nhiều lựa chọn và linh hoạt cho khách hàng trong việc chọn gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

Tại sao nên vay tài chính tại Easy Credit:

  • Thời gian giải ngân được rút ngắn

  • Thủ tục vay đơn giản

  • Minh bạch và lãi suất thấp

  • Đa dạng khoản vay cho từng đối tượng


​​​​​​​

10. Shinhan Finance

Shinhan Finance là một tổ chức cho vay được đánh giá cao thuộc hệ thống của Shinhan Card, một đơn vị có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Với vị thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường tài chính, Shinhan Finance đã khẳng định uy tín của mình thông qua việc cung cấp các dịch vụ chất lượng và lãi suất hấp dẫn. Công ty này là một trong những đối tác tin cậy của nhiều khách hàng đặc biệt là những người đang tìm kiếm giải pháp vay an toàn và hiệu quả.

Các đặc điểm nổi bật của Shinhan Finance bao gồm sự đa dạng trong các gói vay như vay tiền trả góp, vay để mua xe, vay tiêu dùng, giúp đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng. Lãi suất ưu đãi được tính trên số dư nợ giảm dần, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, hạn mức vay lên đến 300 triệu đồng và thời hạn vay linh hoạt từ 12 đến 36 tháng.

Shinhan Finance còn được đánh giá cao với những ưu điểm như nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay, thủ tục và điều kiện vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Hạn mức vay được thiết kế phù hợp với từng phân khúc khách hàng và công ty thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn, làm tăng tính hấp dẫn cho khách hàng của mình.

Như vậy webtygia.com vừa chia sẻ đến bạn top 10 công ty tài chính cho vay trả góp uy tín hiện nay. Đây là những công ty nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị cung cấp tài chính phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ và giải đáp nhanh nhất.

Tin Tức Liên Quan