Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Ethereum đồng tiền ảo lớn thứ 2 gặp sự cố các block

Ethereum đồng tiền ảo lớn thứ 2 gặp sự cố các block

Các Block của Ethereum gặp sự cố kỹ thuật vào thứ Sáu tuần trước đến hôm nay 15/5 khiến các giao dịch bị ảnh hưởng, . Vụ việc – nguyên nhân vẫn còn là vấn đề suy đoán – đã gây ra mối lo ngại lớn về bảo mật cho người dùng blockchain lớn thứ hai xếp hạng tiền ảo theo vốn hóa thị trường.
Theo Ethereum Foundation , khi các khối chưa được hoàn thiện, có thể các giao dịch đang chờ xử lý có thể được sắp xếp lại hoặc loại bỏ khỏi mạng. Mạng đã tiếp tục hoàn thiện các khối vào thời điểm viết bài, nhưng đây là lần thứ hai Ethereum bị ảnh hưởng đến hiệu suất của nó trong 24 giờ – chuỗi đã gặp phải sự cố tương tự vào thứ Năm, khi quá trình hoàn thiện bị tạm dừng trong khoảng 25 phút.
sự cố block ethereum
Các câu hỏi về tính ổn định của Ethereum có thể làm giảm uy tín của nó trong mắt các nhà xây dựng. Độ tin cậy của mạng rất quan trọng đối với các chuỗi khối đang tìm cách thu hút người dùng và vốn, và Ethereum trong lịch sử đã được xem là một trong những mạng ổn định nhất trên thị trường. Toghrul Maharramov, một nhà phát triển tại công ty khởi nghiệp cơ sở hạ tầng Ethereum Scroll, đã viết trong một tin nhắn gửi tới CoinDesk: “Tôi không nói rằng tôi lo lắng nhưng điều đó chắc chắn không lý tưởng. “Để có thể nói liệu tình huống này là lỗi của thiết kế giao thức hay là kết quả của một lỗi, trước tiên chúng ta cần hiểu điều gì đã thực sự xảy ra.” Superphiz.eth , một “nhà tư vấn sức khỏe cộng đồng Ethereum Beacon Chain” tự xưng, đã làm rõ trên Twitter rằng các giao dịch không bị dừng do các vấn đề về tài chính giống như những vấn đề mà Ethereum đã gặp phải trong vài ngày qua. Anh ấy đã tweet sau trục trặc ngày hôm qua về mặt kỹ thuật .
Tuy nhiên, một số dịch vụ được xây dựng trên Ethereum – nơi lưu trữ mạng lưới cơ sở hạ tầng tài chính và các ứng dụng khác trị giá hàng tỷ đô la – có thể buộc phải sửa đổi hoạt động do các vấn đề về tài chính. DYdX, một nền tảng trao đổi tiền điện tử hàng đầu, cho biết họ đã tạm dừng gửi tiền vào ngày hôm nay do thiếu tính hữu hạn của Ethereum và đang “tiếp tục theo dõi và điều tra vấn đề này”.
Tuy nhiên cùng thười điểm diễn ra sự cố giá ethereum không có dấu hiệu bị bán tháo hay giảm giá, như vậy thể hiện rõ niềm tin của các nhà đầu tư vào đồng tiền có vốn hoá lớn thứ 2 thế giới này

Tin Tức Liên Quan