Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

CHUYỂN ĐỔI NGOẠI TỆ

Cập nhật Giá vàng, Tỷ giá ngân hàng , Ngoại tệ, Tiền ảo, Xăng dầu ... hôm nay

Giá vàng hôm nay 24/5: Tiếp tục lao dốc như dự đoán

Giá vàng hôm nay 24/5: Tiếp tục lao dốc như dự đoán

Đúng như dự đoán cuối tuần trước, tuần này Giá vàng hôm nay (24/5) trong nước cùng chiều giảm với vàng thế giới. Giá vàng SJC tiếp tục đà lao dốc, về gần 67 triệu đồng/lượng.

Vào lúc 8h, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC 66,55 triệu đồng/lượng mua vào và 67,15 triệu đồng/lượng bán ra, giảm 50.000 đồng/lượng so với cùng thời điểm ngày hôm qua.
giá vàng bảo tín minh châu

Giá vàng SJC của DOJI tại khu vực Hà Nội niêm yết ở mức 66,5 triệu đồng/lượng mua vào và 67,05 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng SJC của Phú Quý niêm yết mức 66,4 triệu đồng/lượng mua vào và 67 triệu đồng/lượng bán ra. Vàng SJC của PNJ mua vào ở mức 66,6 triệu đồng/lượng và bán ra mức 67,15 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Bảo tín Bảo Tín Minh Châu SJC niêm yết ở mức 66,42 triệu đồng/lượng mua vào và 66,98 triệu đồng/lượng bán ra.

Cùng thời điểm giá vàng thế giới ở mức 1.963,9 USD/ounce, giảm 9 USD/ounce so với cùng thời điểm hôm qua.

Trong tuần này, đà tăng của vàng bị hạn chế bởi những tiến triển rõ ràng trong các cuộc đàm phán về nợ của Mỹ. Các chuyên gia cho rằng, những thông tin tích cực từ các cuộc đàm phán có thể làm gia tăng áp lực bán đối với thị trường trú ẩn an toàn.

Mặc dù được dự báo sẽ tăng về dài hạn nhưng trước mắt vàng chịu áp lực từ USD mạnh lên. Hiện, đồng bạc xanh vẫn có xu hướng nhích lên theo các dữ liệu vĩ mô ổn định của Mỹ. Một số dự báo cho rằng, Fed vẫn có thể tăng lãi suất.

Vàng được dự báo có thể lên trở lại ngưỡng 1.990-2.000 USD/ounce nếu bất ổn xảy ra.

Quy đổi theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank, vàng thế giới có giá khoảng 56,03 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí). Như vậy, giá vàng miếng của SJC vẫn đang cao hơn giá vàng quốc tế là 11,12 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường tiền tệ trong nước, ngày 23/5, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 23.670 đồng/USD, giảm 14 đồng/USD so với ngày hôm qua.

Tin Tức Liên Quan